Kết quả tìm kiếm cho "Chợ văn minh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Đề nghị truy tặng Huân chương Hồ Chí Minh cho nhạc sỹ Văn Cao 

Cập Nhật 26-02-2016

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đã ký tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ xét trình Chủ tịch nước truy tặng Huân chương Hồ Chí Minh cho nhạc sỹ Văn Cao

Tag: Đề nghị truy tặng,Huân chương Hồ Chí Minh,nhạc sỹ Văn Cao

Lễ cưới tập thể Văn minh - Tiết kiệm: Mang thêm niềm vui hạnh phúc cho các cặp đôi thanh niên công nhân  

Cập Nhật 19-12-2015

Nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ, tạo động lực cho thanh niên công nhân (TNCN) vươn lên trong cuộc sống xây dựng gia đình hạnh phúc

Tag: Lễ cưới tập thể

Xây dựng chợ Thủ Dầu Một văn minh 

Cập Nhật 09-11-2015

Lập lại trật tự đô thị, việc bố trí, sắp xếp hoạt động kinh doanh tạm của các hộ trên các tuyến đường tại khu vực chợ Thủ Dầu Một… đã có những bước chuyển tích cực.

Tag: chợ Thủ Dầu Một

Văn hóa không phải là tranh giành và biện minh cho… cái ác! 

Cập Nhật 16-03-2015

Văn hóa lễ hội là nét đẹp bao đời nay nhưng nhiều người đã làm cho nó biến tướng. Xin được nói đến hai chuyện là con người ứng xử với nhau và con người… hành xử với con vật!

Tag: văn hóa đô thị

Khối Dân vận xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Vận động tặng 346 suất quà cho đối tượng chính sách 

Cập Nhật 07-04-2014

Trong quý I-2014, Khối dân vận xã Minh Hòa (Dầu Tiếng) đã vận động tặng 271 suất quà cho hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, tổng trị giá 101 triệu đồng; tặng 75 suất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã. Khối đã vận động nhân dân đóng góp theo hình thức Nhà nước và nhân dân cùng làm, giải tỏa không đền bù láng nhựa tuyến đường vào khu đồng bào Chăm thuộc ấp Hòa Lộc với chiều dài 800m; vận động sửa chữa, dặm vá đường giao thông nông thôn vào ấp Hòa Phú, tổng kinh phí 110 triệu đồng; tham gia hội trại giao quân và hoàn thành công tác gọi công dân nhập ngũ năm 2014 đạt 100% chỉ tiêu; triển khai đăng ký gia đình văn hóa năm 2014 đạt 97,22%.

Tân Uyên đã sẵn sàng cho một chính quyền đô thị văn minh hiện đại 

Cập Nhật 28-03-2014

Tân Uyên vừa được Chính phủ chấp thuận điều chỉnh địa giới hành chính. Theo đó huyện Tân Uyên cũ sẽ được chia tách để thành lập thị xã Tân Uyên và huyện mới Bắc Tân Uyên. Đây là điều kiện thuận lợi để thị xã Tân Uyên tạo thêm bước đột phá mới, trở thành một đô thị văn minh, hiện đại trong tương lai.

Chợ - Siêu thị Mỹ Phước II: Khu dịch vụ thương mại văn minh 

Cập Nhật 15-08-2013

Không nằm ở vị trí đắc địa, lại mới ra đời nhưng chợ Mỹ Phước II (Bến Cát) đang dần khẳng định vị thế giữa cuộc sống đô thị công nghiệp khi số lượng tiểu thương và khách hàng đến chợ ngày một nhiều hơn.

Tích cực chuẩn bị cho lễ rước kiệu Bà diễn ra an toàn, văn minh 

Cập Nhật 06-02-2012

Theo dự kiến, lượng khách tham gia lễ hội chùa Bà năm 2012 sẽ tăng cao. Vì thế, Ban chỉ đạo lễ hội rằm tháng giêng TX.TDM đã có kế hoạch chỉ đạo, phân công trách nhiệm từng ngành, đơn vị cùng phối hợp bảo đảm cho lễ hội rước kiệu Bà diễn ra an toàn, văn minh.

Thị trường dược vẫn một mình một chợ 

Cập Nhật 19-04-2011

Cùng một loại thuốc, nhưng mỗi đại lí bán một giá, nếu là những loại thuốc độc quyền, giá bán lại càng bị đẩy lên vô tội vạ. Đó là thực trạng thị trường dược hiện nay.

Quay lên trên