Kết quả tìm kiếm cho "Kawasaki"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Đội U13 CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản): Sẽ có nhiều hoạt động giao lưu tại Bình Dương 

Cập Nhật 09-12-2014

(BDO) Nằm trong chương trình giao lưu cùng các hoạt động bóng đá cộng đồng tại Bình Dương, CLB Kawasaki Frontale - vốn là đối tác chiến lược của CLB B.BD sẽ cử đội U13 của họ sang Bình Dương

Tag: Kawasaki Frontale,Becamex Bình Dương,giải vô địch nhà nghề Nhật Bản

Hủy trận đấu giao hữu quốc tế giữa B.BD và CLB Kawasaki 

Cập Nhật 15-05-2014

*Dời địa điểm tổ chức tứ kết Cúp Quốc gia với SLNA

Sức hút của Kawasaki Z1000 và Honda CB1000R ở Việt Nam 

Cập Nhật 07-04-2014

Nakedbike được nhiều người chơi xe trong nước ưa chuộng bởi thiết kế gọn gàng, phô trương cỗ máy ra bên ngoài. Bên cạnh đó, thiết kế tay lái và yên hợp lý tạo nên tư thế ngồi thoải mái và dễ dàng chống chân, thao tác khi điều khiển. Những chiếc nakedbike 1000 phân khối tại Việt Nam trong một thời gian dài được các đội môtô thể thao chọn làm xe "biệt kích", mở đường bởi sức mạnh và sự linh hoạt của nó.  

Trận giao hữu quốc tế B.Bình Dương - Kawasaki Frontale: Sẽ diễn ra vào ngày 24-5 tới với nhiều hoạt động hấp dẫn 

Cập Nhật 20-03-2014

Becamex Bình Dương và CLB Kawasaki Frontale của giải bóng đá nhà nghề Nhật Bản sẽ tiếp tục hội ngộ nhau trong trận đấu giao hữu quốc tế rất được chờ đợi vào cuối tháng 5 tới tại sân vận động Gò Đậu.  Đông đảo người dân tham gia lễ hội mùa hè Nhật Bản tại sân Gò Đậu vào đầu tháng 6-2013

CLB Kawasaki Frontale: Khách mời “chất lượng cao” của B.BD 

Cập Nhật 30-05-2013

Kawasaki Frontale thành lập năm 1955 từ đội bóng tiền thân là Fujitsu FC. Sau rất nhiều thăng trầm, lên rồi xuống hạng, đến năm 1997, Fujitsu trở thành đội bóng nhà nghề của Nhật Bản và đồng thời cũng thay đổi tên thành Kawasaki Frontale. Chữ Frontale có nghĩa là “phía trước”, “tiến lên” trong tiếng Ý, như là một sự kỳ vọng vào tương lai tươi sáng của đội bóng có trụ sở tại thành phố Kawasaki thuộc tỉnh Kanagawa vùng Kanto, Nhật Bản.

CLB Kawasaki Frontale mang đội hình mạnh nhất sang Bình Dương 

Cập Nhật 29-05-2013

Hôm qua (28-5), lãnh đạo CLB B.BD cho biết đã nhận được danh sách đăng ký thi đấu trận giao hữu bóng đá quốc tế giữa CLB Kawasaki Frontale (nhà nghề Nhật Bản) và B.BD diễn ra vào ngày 1-6 tới tại sân Gò Đậu, nhằm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Theo đó, CLB Kawasaki Frontale mang sang đội hình gồm 30 cầu thủ, trong đó có 11 hậu vệ, 8 tiền vệ, 7 tiền đạo và 4 thủ môn. Lãnh đạo CLB B.BD cho biết, đáng chú ý nhất trong đội hình của Kawasaki, ngoài 2 danh thủ Kengo Nakamura, Junichi Inamoto thì còn có 3 ngoại binh đến từ Brazil và1 tiền đạo của CHDCND Triều Tiên. Đây là đội hình mạnh nhất của đội bạn trong thời điểm này. BTC trận đấu sẽ miễn phí vào cổng các khán đài B,C, D (phát hành vé mời khán đài A).

Ông Hirato Satoshi, Giám đốc thương mại CLB Kawasaki Frontale, Nhật Bản: B.Bình Dương sẽ còn phát triển xa hơn nữa… 

Cập Nhật 19-04-2013

Ông Hirato Satoshi (bìa trái) trao đổi quà tặng lưu niệm cùng lãnh đạo CLB B.BD

Ông Hirato Satoshi, Giám đốc Thương mại CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản): B.Bình Dương sẽ còn phát triển xa hơn nữa… 

Cập Nhật 17-04-2013

(BDO) Chiều nay (17-4), tại TP.TDM (Bình Dương), phái đoàn CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản) đã có buổi họp với CLB Becamex Bình Dương (B.BD) về kế hoạch tổ chức trận thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế giữa B.BD và Kawasaki Frontale vào ngày 1-6 tới. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản.

Đội bóng Becamex Bình Dương sẽ thi đấu với CLB giải nhà nghề Nhật Bản Kawasaki Frontale 

Cập Nhật 19-01-2013

(BDO) Ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Bình Dương vừa cho biết: Chào mừng 40 năm quan hệ ngoại giaoViệt Nam - Nhật Bản và “Năm Hữu nghị Việt - Nhật 2013”, Tổng Công ty Becamex IDC và đối tác của mình là Tập đoàn Tokyu sẽ tổ chức trận thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế để chào mừng các sự kiện đặc biệt trên.

Rò rỉ ảnh Kawasaki Z800 

Cập Nhật 07-09-2012

Thông tin về mẫu xe mới của Kawasaki đã đến tai người hâm mộ được một thời gian, nhưng giờ đây, những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe mới xuất hiện.  Kawasaki Z800 lộ diện với sức mạnh tăng lên so với Z750.

Quay lên trên