Trận giao hữu quốc tế B.Bình Dương - Kawasaki Frontale: Sẽ diễn ra vào ngày 24-5 tới với nhiều hoạt động hấp dẫn

Cập nhật: 20-03-2014 | 00:00:00

Becamex Bình Dương và CLB Kawasaki Frontale của giải bóng đá nhà nghề Nhật Bản sẽ tiếp tục hội ngộ nhau trong trận đấu giao hữu quốc tế rất được chờ đợi vào cuối tháng 5 tới tại sân vận động Gò Đậu. 

 Đông đảo người dân tham gia lễ hội mùa hè Nhật Bản tại sân Gò Đậu vào đầu tháng 6-2013

 Tin mới nhất từ lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (B.BD) cho biết: CLB và đối tác là Công ty Becamex Tokyu qua sự đồng ý của các đơn vị chủ quản đã đi đến thống nhất sẽ phối hợp tổ chức trận giao hữu bóng đá quốc tế giữa CLB B.BD (V-League) và CLB Kawasaki Frontale (J-League) vào ngày 24-5 tới tại sân Gò Đậu, nhằm kỷ niệm 41 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Theo đó, trận giao hữu này sẽ được tổ chức dưới danh nghĩa cuộc tranh tài nhằm xác định chủ nhân của cúp vô địch “Tokyu Binh Duong Garden City Cup lần II-2014” (cúp lần I đã thuộc về B.BD sau khi thắng đối thủ trong loạt sút luân lưu 11m).

Đồng hành cùng sự kiện này, BTC cũng sẽ tổ chức “Junior Youth Cup” với sự tham gia của 4 đội bóng, gồm: U13 Kawasaki Frontale, U13 Becamex Bình Dương, U13 PVF (TP.HCM) và U13 Đồng Tâm Long An. Hoạt động này sẽ được tổ chức trong 2 ngày 23 và 24 -5 tới.

Bên cạnh đó, BTC sẽ tổ chức giao lưu cho người dân hai nước thông qua Lễ hội mùa hè Nhật Bản diễn ra vào ngày 24-5-2014 tại sân vận động Gò Đậu.

Các hoạt động này sẽ do Tokyu Group, Becamex IDC tài trợ chính, cùng các đơn vị bảo trợ là: Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản (J.League), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (V.League), Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP. HCM (JBAH).

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=407
Quay lên trên