Đội U13 CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản): Sẽ có nhiều hoạt động giao lưu tại Bình Dương

Cập nhật: 09-12-2014 | 14:35:23

(BDO) Ngày 9-12, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương cho biết: Nằm trong chương trình giao lưu cùng các hoạt động bóng đá cộng đồng tại Bình Dương, CLB Kawasaki Frontale (giải vô địch nhà nghề Nhật Bản) - vốn là đối tác chiến lược của CLB B.BD sẽ cử đội U13 của họ sang Bình Dương vào ngày 12-12-2014 để giao lưu cùng đội bóng U13 của Bình Dương.

Lớp học bóng đá cộng đồng do CLB Kawasaki tổ chức tại Bình Dương vào tháng

8-2014

Nhân dịp này, hai đội sẽ được tham gia lễ hội Giáng sinh tại Thành phố mới Bình Dương vào đêm 12-12. Trong các ngày 13 và 14-12 sẽ diễn ra các hoạt động giao lưu và thi đấu bóng đá giữa hai đội trên sân Bình Dương.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ trưa 13-12, gian hàng trưng bày các hình ảnh của hai CLB sẽ được mở cùng với phần giao lưu giữa hai hội CĐV. Hoạt động này sẽ diễn ra ở ngoài sân vận động trong hai ngày thi đấu giao lưu giữa hai đội. Khán giả đến tham gia sự kiện miễn phí, được chụp hình với các gian hàng vật phẩm lưu niệm của 2 CLB, được tham gia trò chơi và có cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị, được giao lưu với CĐV hai hội, với ekip đào tạo bóng đá trẻ…

Kết thúc mùa bóng 2014, Kawasaki Frontale đứng thứ 6/18 đội chung cuộc giải nhà nghề Nhật Bản.

LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên