Kết quả tìm kiếm cho "vui vẻ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Vùi dập Leverkusen, PSG nắm chắc vé vào tứ kết 

Cập Nhật 19-02-2014

  Ibrahimovic mang ưu thế gần như tuyệt đối về cho PSG.

Hàng Việt về Uyên Hưng và phiên chợ vui “tiền tỷ” 

Cập Nhật 23-01-2014

Phiên chợ vui về thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) lần này náo nức hơn bởi sức mua hàng Việt rất mạnh dù chợ Tân Uyên kề bên. Giáp tết, tiết trời lạnh giá nhưng rất đông bà con đến với khu dân cư Uyên Hưng, nơi tổ chức phiên chợ. Trung tâm Xúc tiến thương mại cho biết có 17 doanh nghiệp (DN) tham gia với 48 gian hàng.

Thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Khai mạc “Phiên chợ vui hàng Việt về nông thôn” 

Cập Nhật 17-01-2014

Tối 15-1, tại thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên), Trung tâm Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương tỉnh phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức khai mạc “Phiên chợ vui hàng Việt về nông thôn” năm 2014.

Phiên chợ vui ở Phước Hòa (Phú Giáo): Thêm cơ hội cho hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 26-09-2013

12 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh với nhiều chủng loại hàng hóa, từ kim khí điện máy, gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm… đã tham dự phiên chợ vui “Đưa hàng Việt về nông thôn” tại Trung tâm Văn hóa của Công ty Cổ phần Cao Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tạo nên một khung cảnh mua sắm nhộn nhịp. Từ những phiên chợ vui này, hàng Việt có thêm cơ hội về với người dân nông thôn, vùng sâu, vùng xa…

Niềm vui của bà con khi “Hàng Việt về nông thôn” 

Cập Nhật 16-09-2013

   Nhân viên Công ty Reapa tư vấn cho người dân xã An Tây lựa chọn, sử dụng sản phẩm sữa tắm

Hàng chục ngàn lượt người đổ về các điểm vui chơi tại Bình Dương trong ngày 2-9 

Cập Nhật 02-09-2013

(BDO) Ngày 2-9, hàng chục ngàn lượt người ở nhiều nơi đã đổ về các khu du lịch, công viên, vườn cây trái… trên địa bàn tỉnh Bình Dương để vui chơi.

Phiên chợ vui về vùng quê “Tam giác sắt” 

Cập Nhật 16-04-2013

Ngày hội của

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị: Hy vọng người người, nhà nhà sẽ có một cái tết thật vui vẻ và đủ đầy 

Cập Nhật 09-02-2013

(BDO) Ngày 8-2, Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Dương đã tổ chức chương trình Tiêu điểm hôm nay với chủ đề “Bình Dương với việc chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, người có công với đất nước”. Đến dự và giao lưu trong chương trình có ông Huỳnh Văn Nhị Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Xã Tân Định, Tân Uyên: Phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 15-10-2012

Phiên chợ vui do Sở Công Thương tổ chức tại xã vùng sâu, vùng xa Tân Định, Tân Uyên đã diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-10. Có 22 doanh nghiệp (DN), với 48 gian hàng, gồm đầy đủ các mặt hàng từ lương thực thực phẩm, quần áo, chăn drap, gối… đến đồ điện tử: ti vi, đầu đĩa... Đặc biệt, Siêu thị CoopMart cũng đưa nhiều mặt hàng thiết yếu bình ổn giá như bột ngọt, đường, dầu ăn… về phục vụ bà con ở đây.

Quay lên trên