Thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Khai mạc “Phiên chợ vui hàng Việt về nông thôn”

Cập nhật: 17-01-2014 | 00:00:00

Tối 15-1, tại thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên), Trung tâm Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương tỉnh phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức khai mạc “Phiên chợ vui hàng Việt về nông thôn” năm 2014.

Phiên chợ diễn ra từ ngày 15 đến 17-1. Tham gia phiên chợ có 16 doanh nghiệp với 47 gian hàng, thông qua hình thức bán hàng trực tiếp cho người dân với giá ưu đãi của Nhà nước. Các gian hàng trưng bày tập trung các mặt hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, điện máy và một số mặt hàng thiết yếu... Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa và cung cấp sản phẩm phục vụ nhân dân vùng nông thôn, vùng sâu, đặc biệt là phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp tết. Qua đó tạo điều kiện để người dân tiếp cận với các sản phẩm sản xuất trong nước bảo đảm chất lượng, giá cả hợp lý.

Trong đêm khai mạc, Ban tổ chức đã trích nguồn đóng góp của các doanh nghiệp trao tặng 30 phần quà gồm các nhu yếu phẩm phục vụ trong sinh hoạt gia đình cho 30 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Uyên Hưng, với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên