Tin vắn

Cập nhật: 01-12-2018 | 10:34:18

 * Trong năm 2018, Thị đoàn Tân Uyên đã trin khai thc hin được 4 công trình thanh niên, gồm: Duy tu, bảo dưỡng công trình đèn năng lượng mặt trời tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã; xây dựng 2 căn nhà nhân ái và 1 ngôi nhà khăn quàng đỏ; trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tốt; thực hiện 2 khu nhà trọ kiểu mẫu và 1 căn phòng mơ ước. Các công trình đã thể hiện vai trò của Đoàn - Hội trong phong trào uống nước nhớ nguồn và chăm lo cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

* Hội đồng Đội TX.Dĩ An vừa triển khai cuộc thi “Em yêu khoa học - Tài năng công nghệnhí” với chủ đề “Thành phố thông minh - Smart city”. Cuộc thi kéo dài đến tháng 4-2019. Đối tượng tham gia là thiếu nhi có độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi đang học tập và sinh sống trên địa bàn thị xã. Nội dung cuộc thi là thiết kế, lập trình trên máy tính để tạo ra sản phẩm với chủ đề “Thành phố thông minh - Smart city” với những ý tưởng riêng; ngôn ngữ, công cụ lập trình là Scrath, Python hoặc Makecode Minecraft trên nền tảng Minecraft.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên