Tin vắn

Cập nhật: 02-04-2013 | 00:00:00

- Trong quý I-2013, TX.Thuận An đã chi trợ cấp ưu đãi thường xuyên cho các đối tượng chính sách, chi trợ cấp khó khăn thường xuyên cho 4.245 đối tượng xã hội và tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, đối tượng xã hội trên địa bàn nhân dịp Tết nguyên đán Quý Tỵ năm 2013 với tổng kinh phí 10,797 tỷ đồng, trong đó ngân sách của Trung ương và của tỉnh là 6,205 tỷ đồng; ngân sách thị xã là 4,592 tỷ đồng. Ngoài ra các xã, phường và các tổ chức chính trị xã hội và cơ sở tôn giáo cũng đã vận động 5,691 tỷ đồng để thăm tặng quà cho các đối tượng chính sách và xã hội trên địa bàn; trao tặng 7 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí xây dựng 322 triệu đồng. (Hồ Văn)

- Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi lần thứ 4-2013. Tham dự hội thi có 9 đồng chí là chính trị viên Ban CHQS các xã, phường. Hội thi nhằm đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị, giúp lãnh đạo, chỉ huy, chính trị viên và cán bộ dự thi rút ra những kinh nghiệm trong công tác giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân, dự bị động viên. (Kim Chi)

- UBND xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng và Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh đang xúc tiến thành lập HTX Nông nghiệp Minh Thạnh, chuyên thu mua mủ và làm dịch vụ kỹ thuật, phân bón cho bà con nông dân ở đây. Trước đó Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cũng hứa sẽ tiêu thụ sản phẩm cho HTX này. (Hòa Nhân)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên