Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội thiếu nhi Bình Dương hành động vì biên cương Tổ Quốc

Cập nhật: 28-12-2013 | 00:00:00

 Tặng quà cho trẻ em lớp xóa mù chữ

Sáng 27-12 đoàn đến tham quan khu căn cứ Tà thiết và đến đồn Biên phòng Tà Pét (xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước). Tại đây, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho lớp học xóa mù của đồn biên phòng giành cho con em người đồng bào trên địa bàn, mỗi em nhận được một phần quà gồm 1 thùng mì gói, 5 quyển tập trắng và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Buổi tối, đoàn tổ chức đêm văn nghệ giao lưu với các cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Tà Pét. Sáng 28-12, đoàn tổ chức chương trình thăm tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Lộc Điền B (xã Lộc Điền, huyện Lộc Ninh).

Tại đây, đoàn đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường; tặng Tỉnh đoàn Bình Phước 12.000 quyển tập trắng, 1000 bộ quần áo, 800 bộ sách giáo khoa, cùng hàng ngàn đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm khác và tổ chức 4 gian hàng tự chọn cho các em học sinh trường tiểu học Lộc Điền B, gồm: gian hàng quần áo, dụng cụ học tập, sách giáo khoa và tập trắng.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên