Tỉnh đoàn:

Tổ chức hội nghị báo cáo viêntuyên truyền viên

Cập nhật: 04-03-2017 | 16:21:05

Trong tháng 3, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên (BCV-TTV) của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh năm 2017. Tham gia hội nghị, các BCV-TTV được nghe các nội dung như giới thiệu nhân rộng các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong thực hiện Chỉ thị 05, Chỉ thị 01; công tác tuyên truyền về biển đảo, biên giới đất liền; nâng cao nhận thức hội nhập quốc tế; nghệ thuật đờn ca tài tử, Festival Đờn ca tài tử Quốc gia - Bình Dương năm 2017; cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 - cơ hội và thách thức; các nội dung rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội Đoàn; các văn bản quy phạm pháp luật cần tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên.

Hội nghị nhằm giúp lực lượng BCV-TTV kịp thời cập nhật các thông tin cần thiết về chủ trương, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng BCV-TTV.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
BCV-TTV

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên