Tổ chức liên hoan văn nghệ mừng Đảng - mừng xuân Nhâm Thìn 2012

Cập nhật: 01-02-2012 | 00:00:00

Chào mừng 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2012) và Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, vừa qua, tại trụ sở UBND xã, xã Bình Mỹ (Tân Uyên) đã tổ chức liên hoan văn nghệ thời trang với chủ đề “Mừng Đảng - mừng xuân Nhâm Thìn 2012” và tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em mồ côi trong xã. Tiết mục múa “ Mùa xuân trên quê hương tôi”   

Ngoài ra, UBND xã Bình Mỹ còn tặng 10 phần quà tết cho công nhân nghèo xa quê, không có điều kiện về quê ăn tết đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng.

Chương trình văn hóa, văn nghệ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong xã thông qua các bài ca về lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Việt Nam; ca ngợi về Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam. Qua đó, còn nhằm giáo dục cho ĐVTN nâng cao lòng tự hào về truyền thống cách mạng, đồng thời phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc. 

TRUNG NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=339
Quay lên trên