Tổng kết cuộc thi vô địch TOEFL Junior dành cho học sinh THCS năm 2014

Cập nhật: 28-03-2015 | 12:01:24

(BDO) Sáng 28-3, Sở Giáo dục- Đào tạo phối hợp với IIG Việt Nam tổng kết và trao giải cuộc thi  vô địch TOEFL Junior dành cho học sinh THCS năm 2014. Cuộc thi đã thu hút học sinh THCS của 14 tỉnh thành trong cả nước tham gia, riêng Bình Dương có hơn 1.800 học sinh ở 41 trường dự thi.

Ban tổ chức trao giải cho các học sinh

Các em thi 3 vòng, với các phần thi: nghe hiểu, ngữ pháp và từ vựng, đọc hiểu. Bài thi được thiết kế bởi Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ, nhằm đánh giá khả năng thành thạo tiếng Anh của học sinh ở 2 lĩnh vực: học thuật và xã hội.

Qua cuộc thi thể hiện được chất lượng đào tạo của các trường, đồng thời giúp học sinh tự xác định năng lực tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải cho 21 học sinh xuất sắc nhất, trong đó em Vũ Trần Mỹ Uyên, học sinh trường THCS Bình Thắng, TX.Dĩ An đạt giải nhất.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X