Tottenham đại thắng Inter Milan

Cập nhật: 08-03-2013 | 00:00:00

Tottenham tiếp tục phô diễn sức mạnh đáng nể khi đại thắng Inter 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League tại White Hart Lane. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công Gareth Bale, Sigurdsson và Vertonghen.

Sau giai đoạn đầu mùa giải sa sút, Tottenham đang dần lấy lại phong độ để hướng đến những tham vọng trên cả ba mặt trận. Sau khi chắc suất dự Champions League mùa giải tới, Tottenham hạ quyết tâm sẽ lên ngôi vô địch tại Europa League năm nay.

  Gareth Bale đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho TottenhamTiếp đón Inter Milan trên sân nhà White Hart Lane, Spurs đã thể hiện được phong độ đầy ấn tượng khi chơi áp đảo trong suốt trận đấu nhờ hàng tiền vệ cơ động và liên tục khiến hàng thủ Inter vất vả với hàng loạt pha bóng có tốc độ cao.

Trong thế trận lấn lướt đó, Tottenham đã 3 lần khiến mành lưới Handanovic phải rung lên. Đầu tiên là Gareth Bale với cú đánh đầu trái phá, sau đó cả Sirgudsson và Vertonghen thi nhau lập công mang về thắng lợi tuyệt vời 3-0 cho CLB thành London.

Một chút tiếc nuối cho Tottenham khi Bale nhận thẻ vàng ở phút 15 và sẽ vắng mặt ở lượt về. Tuy nhiên với 3 bàn cách biệt tạo ra ở White Hart Lane, Tottenham có được khá nhiều lợi thế trước cuộc tái đấu vào tuần tới trên sân Meazza.

 Sigurdsson nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham Inter không chỉ thể hiện phong độ thiếu ổn định mà họ còn tỏ ra bị tâm lý mỗi khi đối diện Tottenham. Gareth Bale đã ghi được tổng cộng 6 bàn sau 3 lần đối đầu Inter và ngôi sao người xứ Wales có tổng cộng 14 bàn sau 14 trận đấu gần đây nhất.

Tottenham tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với cặp Parker-Dembele ở giữa sân, Bale và Lennon hoạt động ở hai cánh còn Sigurdsson đá phía sau mũi nhọn duy nhất Defoe. Bên phía Inter, cặp tiền đạo Pereira xuất trận từ đầu, nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi được trao cho Cambiasso.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Friedel, Walker, Gallas, Vertonghen, Assou-Ekotto, Parker, Dembele (Livermore 64), Lennon (Naughton 81), Sigurdsson (Holtby 70), Bale, Defoe.

Inter Milan: Handanovic, Zanetti, Ranocchia, Chivu, Juan (Palacio 46), Gargano, Cambiasso, Alvarez (Jonathan 67), Kovacic (Guarin 55), Pereira, Cassano.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên