TP.Tân Uyên: Chất lượng dạy và học ở các cấp không ngừng được nâng cao

Cập nhật: 25-08-2023 | 15:59:10

(BDO) Sáng 25-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024. 

Năm học qua, ngành GD&ĐT TP.Tân Uyên luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo các cấp; hệ thống trường lớp công lập tiếp tục được ổn định và phát triển; cơ sở vật chất các trường tiếp tục được xây mới và mở rộng, đáp ứng được yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương theo hướng chuẩn hóa cơ sở vật chất trường học; đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên được bồi dưỡng thường xuyên. 


Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục TP.Tân Uyên


Lãnh đạo Thành ủy Tân Uyên tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục TP.Tân Uyên

Các cuộc vận động, các phong trào lớn trong toàn ngành đều được các trường tổ chức thực hiện nghiêm túc và đạt được hiệu ứng tốt. Chất lượng học tập các cấp học đã đi vào thực chất. 100% học sinh (HS) hoàn thành chương trình tiểu học; 96,94% HS tốt nghiệp THCS, cao hơn 2,2% so với năm học trước. Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024, ngành giáo dục thành phố có môn ngữ văn giữ vị trí nhất toàn tỉnh…


Lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo TP.Tân Uyên trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023


Lãnh đạo TP.Tân Uyên trao giấy khen cho các em HS có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Bước vào năm học mới 2023-2024, ngành giáo dục TP.Tân Uyên tiếp tục quyết tâm thực hiện đổi mới nâng cao chất lượng các cấp học, nâng cao tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia và đạt kiểm định chất lượng giáo dục.


Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học


Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên đã tặng giấy khen 16 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Dịp này, Bảo hiểm xã hội tỉnh cũng tặng giấy khen 25 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai công tác bảo hiểm y tế HS, sinh viên năm học 2022-2023.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X