TP.Tân Uyên: “Tiếp sức đến trường” năm học 2023 - 2024

Cập nhật: 17-08-2023 | 15:42:08

(BDO) Nhằm hỗ trợ kịp thời cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được tiếp tục đến trường, sáng 17-8, phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân Uyên phối hợp phường Khánh Bình tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Khánh Bình.

Đoàn đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng và 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm: sách vở, dụng cụ học tập, quần áo, giày dép, một số nhu yếu phẩm khác.



Đoàn tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Khánh Bình

Ngoài việc tặng quà cho học sinh, đoàn cũng đã đến nhà trọ của gia đình bà Nguyễn Thị Chín và nhà trọ Nguyễn Hoàng Yến ở khu phố Bình Khánh để giúp đỡ em Danh Sang (sinh năm 2016) và em Nguyễn Thị Ngọc Trân (sinh năm 2014) không có điều kiện đến trường. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân Uyên đã chỉ đạo trường THCS Khánh Bình tiếp nhận và trình cấp có thẩm quyền xem xét hồ sơ nhập học của 2 em.


Đoàn tới thăm và tặng quà cho em Danh Sang ở nhà trọ bà Nguyễn Thị Chín

Chương trình “Tiếp sức đến trường” là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn của các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn thành phố. Chương trình đã góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm cơ hội đến trường và tiếp tục học tập.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X