TP.TDM hưởng ứng ngày toàn dân phòng chống ma túy và xuất quân tình nguyện hè

Cập nhật: 23-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-6, Ban Chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một (TDM) đã tổ chức Lễ hưởng ứng ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6, tại Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao phường Phú Lợi.

 Đoàn viên thanh niên tham gia diễu hành qua các khu phố tuyên truyền về phòng, chống ma túy

Tại buổi lễ, đại diện ban chỉ đạo đã châm lửa đốt cháy hình nộm tượng trưng cho tác hại của ma túy, truyền đi thông điệp “không thử, không giữ, không sử dụng ma túy dù chỉ một lần” đến với cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức cảnh giác của mọi người.

Sau buổi lễ, gần 700 đoàn viên, hội viên thanh niên, chiến sĩ tình nguyện hè, lực lượng vũ trang… đã diễu hành tuyên truyền về phòng, chống ma túy trên các tuyến đường Huỳnh Văn Lũy, Đại lộ Bình Dương, đường ĐT 743, đường Lê Hồng Phong. Hiện nay, TP.Thủ Dầu Một có 294 trường hợp nghiện ma túy được quản lý ở cộng đồng, có một đơn vị duy nhất không có tệ nạn ma túy là phường Phú Tân.

* Sáng cùng ngày, Thành đoàn TP.TDM đã tổ chức lễ xuất quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013.

Tại buổi lễ, 9 đội hình được ra mắt để thực hiện các hoạt động trọng tâm trong dịp hè như: An toàn giao thông; văn minh đô thị; tình nguyện xanh; bảo vệ môi trường; vì đàn em; thầy thuốc trẻ; nông thôn mới và tiếp sức mùa thi...

 Trao tặng 30 nón bảo hiểm cho 30 hội viên, thanh niên công nhân TP.TDM trong lễ xuất quân tình nguyện hè năm 2013.

Dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương cũng trao tặng công trình nhà nhân ái cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; Công ty TNHH Longhuei Việt Nam tặng 30 nón bảo hiểm cho 30 hội viên, thanh niên công nhân TP.TDM.

P.CHI-T.TÂM-N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên