TP.Thủ Dầu Một: Hơn 80% các phường tổ chức ngày chạy Olympic

Cập nhật: 04-04-2018 | 09:01:43

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thủ Dầu Một, đến thời điểm này, 11/14 phường của TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2018. Tham gia ngày chạy Olympic, mỗi phường có trên 700 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng công an, dân quân, học sinh và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn chạy hưởng ứng trên tuyến đường có chiều dài khoảng 1.000m.

Theo chỉ tiêu của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa ra, mỗi huyện, thị, thành phố phải có 80% xã, phường, thị trấn tổ chức hưởng ứng ngày chạy Olympic. Đối với TP.Thủ Dầu Một hiện nay đã vượt chỉ tiêu với hơn 80% số phường tổ chức. 3 phường còn lại là Hiệp Thành, Phú Tân, Phú Mỹ đã có kế hoạch tổ chức trong tháng 4-2018 để đạt chỉ tiêu 100% các phường trong TP.Thủ Dầu Một tổ chức ngày chạy Olympic.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên