Tp.Thủ Dầu Một, Tx.Thuận An: Họp mặt truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Cập nhật: 25-02-2016 | 08:35:13

Sáng 24-2, ngành y tế TP.TDM đã tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2016). Buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y tế, động viên đội ngũ những thầy thuốc đã hết lòng vì sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trong thời gian qua, các chương trình mục tiêu y tế quốc gia tại TP.TDM luôn đạt chỉ tiêu đề ra; 14/14 Trạm Y tế phường đạt Bộ Tiêu chí quốc gia về y tế, y học cổ truyền và tiêm chủng mở rộng. Các dịch vụ y tế tại TP.TDM ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe của người dân. Tại buổi họp mặt này, 59 cán bộ y tế hưu trí được tri ân và tặng quà; 5 cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

- Trước đó, TX.Thuận An cũng đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tại buổi họp mặt lần này, TX.Thuận An có 6 y, bác sĩ vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; 45 tập thể và 45 cá nhân được nhận giấy khen của Sở Y tế năm 2015.

 

Q.NHƯ - P.NGA

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.TDM

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên