TP.Thuận An: Thêm nhiều trường mới được đưa vào hoạt động

Cập nhật: 06-07-2021 | 09:21:53

 Đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục, năm học 2021-2022, TP.Thuận An đưa vào sử dụng các trường được xây dựng mới gồm trường Tiểu học Thuận Giao 2, Tiểu học Lê Thị Trung, THCS Bình Chuẩn. Ngoài ra, TP.Thuận An còn có các trường vừa được thành lập mới là trường THPT Lý Thái Tổ, Tiểu học Bình Chuẩn 2, Tiểu học Thuận Giao 3, THCS Bình Chuẩn 2. Chuẩn bị tươm tất cho năm học mới sắp tới, ngoài các công trình trường được xây dựng mới, các trường còn thực hiện sửa chữa nhỏ từ quỹ tự chủ của các trường.

TP.Thuận An là một trong số những địa phương có số học sinh tăng cao hàng năm, trong đó đa số là con em lao động ngoài tỉnh. Đáp ứng nhu cầu học tập của con em, hàng năm tỉnh, địa phương ưu tiên đầu tư xây dựng trường lớp, thành lập thêm trường mới để tất cả trẻ em đều được đến trường.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=778
Quay lên trên
X