Trao 380 phần quà cho Người khuyết tật, trẻ mồ côi

Cập nhật: 01-12-2017 | 15:47:57

(BDO) Sáng 1-12, Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương Người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu tiêu tỉnh Bình Dương năm 2017.


Các tập thể, cá nhân  được UBND tỉnh tặng bằng khen

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 11 cơ sở bảo trợ xã hội (BTXH) đang chăm sóc , nuôi dưỡng 908 đối tượng BTXH. Trong năn qua, công tác BTXH  nói chung, công tác chăm lo, hỗ trợ trẻ mồ côi, các đối tượng yếu thế và thực hiện quyền của Người khuyết tật trên địa bàn tỉnh đã nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Cụ thể như: Ngân sách tỉnh thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán cho hơn 5000 lượt hộ nghèo với kinh phí hơn 5 tỷ đồng, ngân sách cáp huyện tặng quà cho 55.221 lượt đối tượng xã hội với kinh phí 27,611 tỷ đồng. Tổ chức thăm và tặng quà Trung thu cho hơn 2 ngàn trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ khuyết tật trong các cơ sở BTXH…

Dịp này, Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh đã trao 380 phần quà cho các đối tượng là Người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh. Đồng thời UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 10 tập thể, 20 cá nhân đã có thành tích trong công tác bảo trợ, chăm lo cho Người khuyết tật, trẻ mồ côi và điển hình vượt khó vươn lên. Sở Lao động -Thương binh và xã hội đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 30 cá nhân.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên