Trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

Cập nhật: 05-12-2017 | 08:02:14

Nhân Ngày quốc tế người khuyết tật (NKT) 3-12, sáng qua (4-12), tại Trung tâm Dạy nghề NKT tỉnh, Hội Bảo trợ NKT - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức trao tặng quà gồm: gạo, mỳ gói, dầu ăn, đường... cho NKT, trẻ mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng và học nghề tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm Dạy nghề NKT và Tỉnh hội người mù (ảnh). Quà và hiện vật do Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tài trợ.

Nhân dịp tổ chức đêm từ thiện KOCHAM năm 2017, Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc đã trao cho Hội Bảo trợ NKT - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh số tiền 150 triệu đồng; trong đó có 46 triệu đồng là hiện vật mà Hội Bảo trợ NKT - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức trao vào sáng hôm qua (4-12). Số tiền còn lại Tỉnh hội thực hiện các chương trình trợ giúp hỗ trợ sinh kế, trao tặng học bổng, xe đạp... trong năm 2018 cho NKT, trẻ mồ côi của tỉnh.

TH.B

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=377
Quay lên trên