Trao tặng xe đạp, bảo hiểm nhân thọ cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 09-09-2016 | 15:13:06

(BDO) Sáng 9-9, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (Công ty AIA), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2016. Tham dự có ông Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đạp xe diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông trên các tuyến đường TP Thủ Dầu Một

“Hành trình cuộc sống” là hoạt động bao gồm một chuỗi các sự kiện đạp xe diễu hành, trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Sau hơn 2 năm thực hiện, Công ty AIA đã trao tặng trực tiếp 2.664 xe đạp và hàng ngàn suất quà tới tay trẻ em nghèo.

Ông Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH (trái) trao hợp đồng bảo hiểm nhân thọ an sinh giáo dục cho học sinh

Tại Bình Dương, chương trình trao tặng 70 xe đạp, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ an sinh giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi năm 2016 của tỉnh với số tiền 230 triệu đồng. Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giao lưu, đạp xe diễu hành…

Các em học sinh được tặng xe đạp 

Đại diện Sở LĐ-TB&XH Bình Dương hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty AIA tạo điều kiện cho trẻ em khó khăn trong tỉnh có điều kiện vượt khó học giỏi để xứng đáng là mầm mon tương lai của đất nước.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên