Trên 400 cán bộ, giáo viên, nhân viên dự tập huấn quy chế thi THPT quốc gia năm 2016

Cập nhật: 27-06-2016 | 15:52:19

(BDO) Ngày 27-6, Trường Đại học Kinh tế Luật - Đại học Quốc gia TP.HCM, phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) và trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức tập huấn quy chế thi THPT quốc gia năm 2016 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia thực hiện nhiệm vụ tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.

Kỳ thi quốc gia năm nay, riêng Bình Dương có 301 cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia coi thi và 100 giáo viên tham gia chấm thi. Theo đó, đội ngũ này được phổ biến những nội dung cơ bản của quy chế thi, trách nhiệm cụ thể của cán bộ coi thi, giám sát, bảo vệ, phục vụ. Cán bộ coi thi cần nắm rõ quy trình hướng dẫn thí sinh thực hiện các môn thi tự luận, trắc nghiệm, cách xử lý nếu thí sinh vi phạm quy chế thi…


Cán bộ, giáo viên, nhân viên tham dự tập huấn quy chế thi THPT quốc gia năm 2016

Tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm nay, toàn tỉnh có 9.064 thí sinh đăng ký dự thi ở 14 điểm thi. Đến nay, đơn vị chủ trì cụm thi và Sở GD-ĐT, trường ĐH Thủ Dầu Một, cùng các sở, ngành liên quan đã chuẩn bị xong cơ sở vật chất, nhân sự và các điều kiện cần thiết khác để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X