Triển khai có hiệu quả các nội dung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cập nhật: 15-12-2021 | 15:15:32

(BDO) Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh vừa ký ban hành kế hoạch Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trên địa bàn tỉnh năm 2022, nhằm triển khai đồng bộ và có hiệu quả các chính sách hỗ trợ DNNVV theo quy định tại Luật hỗ trợ DNVVN và các văn bản liên quan, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, nâng cao năng lực cạnh tranh của DNNVV trên địa bàn.


Dây chuyền sản xuất tương ớt do Sở Công thương hỗ trợ tại Công ty TNHH Vị Hảo

Nội dung hỗ trợ 8 nội dung cụ thể, bao gồm: hỗ trợ công nghệ; hỗ trợ thông tin, hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ chuyển đổi các hộ sản xuất kinh doanh thành DNNVV, hỗ trợ DNNVV khởi nghiệp sáng tạo, hỗ trợ DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị. Đặc biệt, UBND tỉnh đưa ra nội dung hỗ trợ lãi suất cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo và tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị. 

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, ngành đảm bảo cân đối các nguồn lực và thống nhất để thực hiện có hiệu quả việc hỗ trợ cho DNNVV. Với từng nội dung cụ thể được phân công, các sở ngành chủ trì, phối hợp để thực hiện các nhiệm vụ được nêu trong kế hoạch cùng với việc xây dựng nội dung hỗ trợ, dự trù kinh phí trình UBND tỉnh phê duyệt. 

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên