Ngành Y tế:

Triển khai Luật An toàn, vệ sinh lao động giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 06-03-2017 | 18:53:02
Sở Y tế vừa ban hành kế hoạch triển khai Luật An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong ngành y tế địa phương, chương trình chăm sóc sức khỏe người lao động (NLĐ), phòng chống bệnh nghề nghiệp (BNN) giai đoạn 2016-2020. 
Kế hoạch trên đặt ra mục tiêu: Bảo đảm ATVSLĐ, chính sách, chế độ đối với người bị tai nạn lao động, BNN; nâng cao vai trò trách nhiệm và nhận thức của các tổ chức, cá nhân nhằm bảo đảm điều kiện làm việc, giảm thiểu yếu tố có hại, nguy hiểm trong môi trường lao động; ngăn ngừa tai nạn lao động và BNN... Cụ thể, phấn đấu đến năm 2020 có: 100% đơn vị, cơ sở lao động trong toàn ngành được kiện toàn Hội đồng bảo hộ lao động, Ban ATVSLĐ, đội ngũ cán bộ phụ trách công tác ATVSLĐ được huấn luyện, tuyên truyền cập nhật kiến thức pháp luật về ATVSLĐ theo quy định; 100% đơn vị trong toàn ngành y tế thực hiện quan trắc môi trường lao động (định kỳ hàng năm) và lập kế hoạch triển khai công tác ATVSLĐ hàng năm, thực hiện lập hồ sơ vệ sinh lao động… 
CẨM LÝ
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=373
Quay lên trên