Triển khai phong trào “Đoàn kết sáng tạo”, “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

Cập nhật: 11-12-2017 | 08:36:01

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa triển khai phong trào thi đua “Đoàn kết sáng tạo” và phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”.

Theo đó, Hội LHPN tỉnh đã triển khai văn bản hướng dẫn các Huyện, Thị, Thành hội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các cấp tổ chức triển khai phong trào năm 2018 và tổng kết 10 năm phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” bảo đảm đồng bộ, thống nhất, khắc phục tình trạng chồng chéo trong vận động nguồn lực và trao tặng quà tết. Các Huyện, Thị, Thành hội cũng chủ động tuyên truyền đến từng đối tượng cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Đoàn kết, sáng tạo” do Trung ương MTTQ Việt Nam phát động; đồng thời vận động, chăm lo để người nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam đón tết vui, đầm ấm.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên