Trung tâm Dưỡng sinh Bình Dương tổng kết 3 năm hoạt động

Cập nhật: 03-12-2015 | 11:33:55

Trung tâm Dưỡng sinh Bình Dương (trung tâm) vừa tổ chức tổng kết 3 năm hoạt động. Trung tâm do Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh thành lập vào ngày 19-12-2012. Sau 3 năm hoạt động với nhiều lợi ích thiết thực trong việc nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, đến nay trung tâm đã thu hút đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh đến theo học các phương pháp nâng cao sức khỏe thông qua Trường sinh học.

Cụ thể, qua 3 năm, trung tâm đã tổ chức hơn 300 lớp học mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tập. Ngoài sự tham gia của các học viên trong tỉnh, trung tâm còn thu hút hơn 5.000 học viên đến từ các tỉnh, thành trên cả nước đăng ký theo học. Để giúp các học viên ở xa thuận tiện hơn trong việc luyện tập, trung tâm đang thực hiện các chương trình để đưa môn Trường sinh học đến gần hơn với người dân ở vùng sâu, vùng xa và vùng có nhiều hộ nghèo, sức khỏe yếu. Ngoài ra, trung tâm còn có kế hoạch liên kết với các cơ sở Trường sinh học trên cả nước hỗ trợ lẫn nhau trong việc giúp cộng đồng được tiếp cận với phương pháp rèn luyện sức khỏe hữu hiệu này.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên