Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi

Cập nhật: 02-06-2017 | 09:41:13

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi (1-6) dành cho con em công nhân lao động và tổng kết năm học trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ (ảnh).

Năm học 2016-2017, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ gồm 7 lớp với 250 trẻ là con công nhân đang theo học tại các khối: Lá, chồi, mầm và nhóm trẻ. Trong năm học qua, công tác giáo dục và chăm sóc trẻ đã được Ban Giám đốc trung tâm quan tâm, do đó chất lượng nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe được nâng cao hơn so với năm trước; trình độ giáo viên đứng lớp đã đạt chuẩn theo yêu cầu của ngành giáo dục mầm non. Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ miễn, giảm học phí cho trẻ là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn; thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi trong các dịp như Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu, dịp nghỉ hè…

 Dịp này, trung tâm đã trao tặng 11 phần quà cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tổ chức chương trình văn nghệ thiếu nhi, trò chơi dân gian, phát quà cho tất cả trẻ đến tham gia nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1-6).

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên