Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng: Triển khai mô hình 5S

Cập nhật: 20-07-2020 | 08:33:16

Với ý nghĩa hướng đến môi trường làm việc khoa học, an toàn, Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng triển khai thực hiện mô hình quản lý chất lượng 5S.

Nội dung mô hình 5S bao gồm: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng nhằm hạn chế, ngăn chặn sai sót, sự cố trong quá trình chăm sóc điều trị, nâng cao niềm tin của người bệnh đối với dịch vụ chăm sóc y tế của trung tâm. Mục tiêu của kế hoạch là 100% cán bộ, nhân viên trong đơn vị hiểu đúng ý nghĩa, nội dung 5S tại nơi làm việc; 100% các khoa, phòng làm việc, phòng thủ thuật, phẫu thuật, phòng tiêm, kho dược bảo đảm gọn gàng, sạch sẽ, sắp xếp theo trình tự khoa học.

Việc áp dụng 5S vào thực tế tại bệnh viện là cần thiết, tạo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên y tế, người bệnh và người nhà người bệnh. Từ đó, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng khám, chữa bệnh.

KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên