Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập 

Cập nhật: 27-12-2018 | 17:34:14


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân

(BDO) Chiều 27-12, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1978-2018). Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

40 năm qua, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương liên tục phát triển, đặc biệt giai đoạn từ năm 2008 đến nay, nhà trường đa dạng hóa các hình thức đào tạo, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng chương trình đào tạo theo năng lực, chú trọng thực hành, đồng thời đầu tư trang bị các thiết bị dạy học hiện đại. Hiện nay hàng năm có hơn 2.500 học sinh, sinh viên theo học với 3 ngành nghề trình độ cao đẳng: Dược sĩ, điều dưỡng, hộ sinh và ngành y sĩ trung cấp với các hình thức đào tạo chính quy, liên thông vừa làm vừa học và vừa làm vừa học.

Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo các khóa đào tạo ngắn hạn về chuyên ngành răng hàm mặt, y học cổ truyền và một số lớp đào tạo cho ngành y tế tỉnh. Kết quả qua 40 năm, trường đã đào tạo 19.925 lượt học sinh, sinh viên vững về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, có khả năng ứng dụng khoa học công nghệ và nghiên cứu khoa học, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 8 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong 40 năm qua.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên