Trường Chuyên Hùng Vương: Tuyển sinh 280 chỉ tiêu vào lớp 10

Cập nhật: 27-03-2019 | 06:55:10

Năm học 2019-2020, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tuyển 8 lớp 10 chuyên với 280 chỉ tiêu vào lớp 10 trường THPT Chuyên Hùng Vương. Học sinh có hộ khẩu thường trú trong hoặc ngoài tỉnh đều được dự tuyển.

Mỗi thí sinh được đăng ký dự tuyển 2 môn chuyên. Sở GD-ĐT tổ chức một kỳ thi tuyển sinh chung trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019-2020. Thí sinh dự thi các môn: Toán, ngữ văn, tiếng Anh và môn chuyên. Nếu môn chuyên là toán, ngữ văn hoặc tiếng Anh thì mỗi môn này các em phải thi 2 bài: Một bài thi không chuyên và một bài thi chuyên với mức độ yêu cầu cao hơn. Đề thi theo hình thức tự luận. Riêng môn tiếng Anh được áp dụng các hình thức phù hợp để đánh giá cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Căn cứ chỉ tiêu và điểm xét tuyển của từng môn chuyên, Sở GD-ĐT tiến hành xét điểm từ cao xuống thấp để tuyển đủ chỉ tiêu môn chuyên đó. Trường hợp xét đến chỉ tiêu cuối cùng mà nhiều thí sinh có điểm xét tuyển bằng nhau, thì tiếp tục xét chọn thí sinh theo thứ tự ưu tiên sau: Có điểm thi môn chuyên đăng ký dự thi cao hơn; có điểm trung bình môn chuyên đăng ký dự thi năm học lớp 9 cao hơn; có điểm trung bình các môn học cuối năm học lớp 9 cao hơn.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=942
Quay lên trên
X