Trường Đại học Bình Dương: Trao bằng cao học cho 78 học viên

Cập nhật: 10-06-2016 | 10:16:36

(BDO) Sáng 10-6, trường Đại học Bình Dương đã trao bằng cao học đợt 1 năm 2016 cho 78 học viên ngành quản trị kinh doanh (ảnh). Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Từ năm học 2007-2008, trường Đại học Bình Dương được Bộ Giáo dục - Đào tạo cho phép đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh. Đến nay trường đã đào tạo được 8 khóa, với hơn 1.200 học viên. Tại lễ tốt nghiệp đợt này, ban giám hiệu đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên vừa làm vừa học, nhưng đã vươn lên học tốt. Với hành trang này các học viên có thể tiếp tục tham gia thi tuyển vào các bậc học cao hơn, đồng thời đem kiến thức đã học được áp dụng vào công việc hiện tại.

Đến dự lễ trao bằng, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý trường cần quan tâm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo; tổ chức kiểm tra, đánh giá học viên nghiêm túc và hiệu quả nhằm bảo đảm chất lượng. Trường cũng cần chủ động chuẩn bị các điều kiện và đề nghị Bộ Giáo dục - Đào tạo cho phép mở thêm một số mã ngành đào tạo thạc sĩ nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X