Trường nghề họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật: 19-11-2016 | 09:19:36

Hôm qua (19-11), trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tại buổi lễ, nhà trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của giáo giới Việt Nam qua các giai đoạn thăng trầm lịch sử. Riêng với trường Cao đẳng nghề Việt Nam- Singapore, công tác tuyển sinh những năm gần đây có tính cạnh tranh cao nhưng hàng năm nhà trường tuyển sinh vẫn đạt chỉ tiêu trên giao. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, hơn 90% học sinh, sinh viên của trường tìm được việc làm ổn định và được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

- Cùng ngày, Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên cùng 100 học sinh của trường Trung cấp nghề Tân Uyên cũng đã về dự buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tại buổi lễ, tập thể giáo viên và học sinh trong nhà trường cùng ôn lại truyền thống quý báu ngày 20-11. Dịp này, nhà trường cũng đã tổ chức phát động phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt năm học 2016-2017.

- Trước đó, hơn 400 cán bộ, giáo viên, viên chức và học sinh trường Trung cấp nghề Bình Dương đã về dự họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thay mặt nhà trường, thầy Phan Anh Vũ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống quý báu của đội ngũ nhà giáo; tôn vinh và ghi nhận những đóng góp, cống hiến to lớn đầy ý nghĩa của họ đối với sự nghiệp trồng người - sự nghiệp đào tạo nên những con người làm chủ xã hội. Với bề dày truyền thống đóng góp vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, hàng năm trường đã đào tạo ra đội ngũ công nhân có trình độ kỹ thuật, chuyên môn tốt để cung ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

- Chiều 18-11, trường Trung cấp nghề Việt - Hàn Bình Dương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức đang công tác tại đơn vị.

Mở đầu chương trình, toàn thể thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của Ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhân dịp này nhà trường cũng đã biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2015- 2016. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Phùng Trung đã chúc mừng toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ của trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam - ngày tri ân những người thầy. Đặc biệt, Phó Giám đốc sở cũng đã lưu ý nhà trường cần tập trung đầu tư để nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên và cơ sở vật chất nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ mới khi nhà trường được nâng lên thành trường cao đẳng trong năm 2017.

 NHÓM P.V VH-XH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X