TX.Thuận An: Họp mặt truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2016 | 16:03:09

(BDO) Sáng 18-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TX.Thuận An tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Phát huy truyền thống của địa phương, những năm qua ngành giáo dục của TX.Thuận An đã nâng cao chất lượng giảng dạy. Đội ngũ giáo viên ngày càng được nâng cao về chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu giáo dục trong thời kỳ mới. Bên cạnh sự nỗ lực của các trường và đội ngũ thầy cô giáo, các cấp ủy Đảng, chính quyền luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Nhờ vậy, đến nay trên địa bàn thị xã đã có 52 trường công lập, trong đó có 15 trường mầm non, 24 trường tiểu học, 10 trường trung học cơ sở và 3 trường trung học phổ thông. Ngoài ra, tại TX.Thuận An còn có 62 trường tư thục và 171 nhóm trẻ.


Lãnh đạo TX.thuận An khen thưởng 8 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm học 2015-2016

Tại buổi họp mặt, Phòng GD-ĐT TX.Thuận An đã tổ chức trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho 1 cá nhân; trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho 34 cá nhân; trao cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho 14 tập thể; tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” cho 7 cá nhân và khen thưởng 8 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm học 2015- 2016…

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=385
Quay lên trên
X