Trường Pétrus Ký hợp tác triển khai chương trình đào tạo Quốc tế Cambridge

Cập nhật: 26-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (26-11), Trường Pétrus Ký, TP.TDM (Bình Dương) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng giữa nhà trường với Công ty EMG về thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình đào tạo Quốc tế Cambridge tại Trường Pétrus Ký.

Theo thỏa thuận hợp tác, trong thời gian tới, Trường Pétrus Ký sẽ chính thức đưa vào giảng dạy ở các cấp tiểu học và trung học cơ sở theo tiêu chuẩn của chương trình Quốc tế Cambridge. Sau khi hoàn tất chương trình, học sinh sẽ được cấp các chứng chỉ Quốc tế Cambridge ở bậc học tương ứng.

 Ông Đinh Quang Hảo (trái) ký kết hợp đồng cùng bà Nguyễn Phương Lan, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty EMG Được biết, chương trình Quốc tế Cambridge đã được Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge cung cấp nhằm phát triển kỹ năng toàn diện cho học sinh cấp I,II trên toàn thế giới trong các môn học tiếng Anh, toán và khoa học; đồng thời, chương trình học còn được xây dựng linh hoạt, phù hợp cho việc giảng dạy song song với chương trình ở các cấp học trong nước, giúp học sinh tiểu học có được nền tảng vững chắc khi lên bậc THCS theo chương trình Quốc tế Cambridge và học sinh hoàn tất chương trình THCS có nền tảng vững chắc để tham gia chương trình THPT Quốc tế Cambridge (IGCSE).

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Đặng Thành Sang, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương đã đánh giá cao nội dung của chương trình ký kết giữa nhà trường và Công ty EMG. Chương trình có ý nghĩa góp phần thực hiện chủ trương chung của tỉnh trong việc tạo bước đột phá nhằm nâng cao năng lực trong công tác dạy và học ngoại ngữ, góp phần đào tạo một thế hệ học sinh được đào tạo đạt chuẩn quốc tế trong điều kiện hội nhập như hiện nay.

Ông Đinh Quang Hảo, Hiệu trưởng Trường Pétrus Ký cho biết, sau khi được công nhận trường tư thục đầu tiên tại Bình Dương đạt chuẩn quốc gia, nhà trường tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu giảng dạy, học tập; giúp học sinh tiếp cận với phương pháp học tập hiện đại, phát huy tính chủ tự chủ, sáng tạo của học sinh như học tập theo nhóm, học tập thông qua dự án, ứng dụng công nghệ thông tin ...

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X