Tuần tra bắt giữ 2 nghi can trộm chó

Cập nhật: 31-05-2017 | 12:12:19

(BDO) Khoảng 0 giờ sáng ngày 31-5, lực lượng Công an phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một tổ chức phối hợp cùng Đội Phòng chống tội phạm và lực lượng dân quân tuần tra trên địa bàn. Khi đến khu vực thuuộc KP Mỹ Hảo 1 thì phát hiện 3 thanh niên đi trên 2 xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter mang BS 36B2- 100.68 và BS 59Y1-447.49. Phát hiện dấu hiệu nghi vấn, lực lượng hiệu lệnh dừng xe kiểm tra thì các đối tượng tăng ga bỏ chạy hướng về TX Bến Cát. Ngay lập tức lực lượng truy đuổi đến khu vực xã Phú An, TX Bến Cát thì nhóm đối tượng tiếp tục quay xe về TP Thủ Dầu Một. Khi đến khu vực cánh đồng thuộc khu phố Chánh Lộc, phường Chánh Mỹ, nhóm đối tượng đã bỏ xe chạy bộ vào đám ruộng để lẩn trốn. Lực lượng chức năng đã huy động hơn 30 người tham gia bao vây khu vực để truy tìm các nghi can. Sau một giờ lục soát, 2 nghi can đã bị bắt giữ, tên còn lại đã nhanh chân trốn thoát.

Tang vật liên quan vụ trộm chó.

 Tại hiện trường, lực lượng đã thu giữ một chiếc ba lô bên trong có 1 khẩu súng bắn điện tự chế và 2 mũi tên bằng sắt nối dây dẫn dùng để bắn chó; 1 bình xịt hơi cay, 1 túi bột ớt, 1 bộ ắc quy có bộ phận xung điện. Tại cơ quan công an, 2 nghi can được xác định là Nguyễn Minh Thy (SN 1988), ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM và Nguyễn Minh Quốc (SN 1992), ngụ phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM. Bước đầu cả hai khai nhận trước đó cùng đồng phạm trốn thoát đi xe máy mang theo súng điện tự chế đến khu vực phường Chánh Mỹ để tìm chó của người dân bắn trộm. Tuy nhiên, chúng chưa kịp thực hiện hành vi thì bị phát hiện, truy bắt.

 Duy Khang

:

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên