Chung kết xếp hạng cuộc thi “Giao thông học đường” năm học 2016-2017

Cập nhật: 31-05-2017 | 07:52:06
Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup tổ chức vòng thi chung kết xếp hạng toàn quốc cuộc thi “Giao thông học đường” tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Hà Nội). 
Trải qua 2 vòng thi (vòng thi cấp trường và vòng thi cấp tỉnh, thành phố), cuộc thi đã tìm ra được 104 thí sinh xuất sắc nhất của cả 2 cấp học THPT và THCS về tham dự vòng thi chung kết xếp hạng toàn quốc. Ở vòng sơ loại này, các thí sinh sử dụng máy tính và đường truyền internet do ban tổ chức cấp và tham gia trả lời 35 câu hỏi, thời gian tối đa cho mỗi câu hỏi là 30 giây... 
Ông Uông Việt Dũng, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, đây là cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật ATGT, kỹ năng tham gia giao thông và văn hóa giao thông dành cho đối tượng là các em học sinh cấp THPT và THCS. Ngân hàng câu hỏi là những kiến thức và tình huống tương ứng phần thi lý thuyết giấy phép lái xe hạng A1, A2... 
22 thí sinh trải qua vòng sơ loại đã tham gia vòng chung kết xếp hạng với hình thức thi đấu trực tiếp trên sân khấu. Kết quả đã có 22 giải thưởng được trao cho các thí sinh xuất sắc; trong đó có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì và 5 giải ba cho mỗi cấp học.
BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên