Tuổi trẻ lượng vũ trang tỉnh: Khởi động Tháng thanh niên 2016

Cập nhật: 10-03-2016 | 18:33:12

(BDO) Ngày 10-3, 235 cán bộ, đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ LLVT tỉnh đã tham gia Lễ khởi động “Tháng thanh niên” năm 2016.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi trước những sự kiện trọng đại của đất nước, đặc biệt là các hoạt động thi đua sôi nổi của tuổi trẻ hướng về ngày truyền thống của đoàn thanh niên, tuổi trẻ LLVT tỉnh đã để ra nội dung hoạt động “Tháng Thanh niên” năm nay khá cụ thể và ý nghĩa thiết thực. Cụ thể, nội dung được chia thành 4 tuần hoạt động, tuần thứ nhất: “Thanh niên vì môi trường cuộc sống”, tuổi trẻ tham gia xây dựng, bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan đơn vị xanh, sạch, đẹp;  tuần thứ hai: “Thanh niên LLVT tỉnh khỏe để bảo vệ tổ quốc”, tuần lễ đẩy mạnh các hoat động giao lưu, rèn luyện thể dục, thể thao, tích cực thực hiện công tác giữ gìn ANTT, đảm bảo trật tự an toàn giao thông; Tuần thư ba: Phát huy truyền thống của ĐTNCS Hồ Chí Minh”, tập trung tuyên truyền giáo dục, truyền thống, chăm lo, bồi dưỡng, phát triển thanh niên và các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Đoàn; Tuần thứ tư: “Thanh niên với đời sống văn hóa tinh thần”, tuần lễ này tập trung các hoạt động văn hóa, văn nghệ, đầy mạnh hoạt động giao lưu kết nghĩa tạo mối quan hệ đoàn kết gằn bó thêm tình quân dân…

Thanh Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên