Tuyên truyền phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”

Cập nhật: 22-11-2016 | 09:47:05

Trong những ngày qua, các trường tiểu học, THCS, THPT trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức họp mặt nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Thể hiện sự tri ân đối với thầy cô, các trường đã tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam, về truyền thống “tôn sư trọng đạo”, về vai trò, trách nhiệm, đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo với sự nghiệp giáo dục - đào tạo (GD-ĐT), nhất là trong giai đoạn đổi mới. Dịp này, nhà trường còn tuyên truyền về các phong trào thi đua, các cuộc vận động, trọng tâm là phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” giai đoạn 2016-2020; phát động các phong trào: Dạy tốt, học tốt; hội thi văn nghệ, thể thao, viết báo tường; vệ sinh trường lớp, trồng cây xanh… gắn với khẩu hiệu hành động của ngành trong từng đơn vị, trường học dưới các hình thức phong phú và phù hợp.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=553
Quay lên trên
X