TX.Bến Cát: Khai mạc hè và phát động chiến dịch truyền thông về bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Cập nhật: 28-05-2019 | 16:57:27

(BDO) Sáng 28-5, TX.Bến Cát đã tổ chức lễ khai mạc hèvới chủ đề “Thiếu nhi Bến Cát vui hè an toàn, phòng chống xâm hại trẻ em” và phát động chiến dịch truyền thông về bảo vệ, chăm sóc trẻ em.


Đại diện Ban tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại buổi lễ

Theo đó, mùa hè năm nay các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tại TX.Bến Cát sẽ tập trung vào các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi được vui hè an toàn, lành mạnh; tạo điều kiện để học sinh “học mà chơi, chơi mà học”.Bên cạnh đó, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể TX.Bến Cát sẽ chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ mồ côi có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh. Dịp này, TX.Bến Cát cũng đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Ngay sau lễ khai mạc hè, TX.Bến Cát đã phát động chiến dịch truyền thôngvề bảo vệ, chăm sóc trẻ em và phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên