TX.Bến Cát: Ký kết phối hợp thực hiện an sinh xã hội ngành giáo dục

Cập nhật: 04-08-2023 | 19:05:02

(BDO) Chiều 4-8, UBND TX.Bến Cát và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bắc Bình Dương đã tổ chức ký kết thỏa thuận phối hợp về thực hiện an sinh xã hội ngành giáo dục.

 Đại diện UBND TX.Bến Cát, Vietcombank - Chi nhánh Bắc Bình Dương ký kết phối hợp thực hiện an sinh xã hội ngành giáo dục

Theo đó, 2 đơn vị đã ký kết phối hợp thực hiện an sinh xã hội ngành giáo dục với các nội dung như: Hỗ trợ trao học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh trên địa bàn thị xã; xây dựng, sửa chữa nhà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp vào quỹ lớp học tình thương; đóng góp vào quỹ thăm hỏi giáo viên khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo; xem xét cấp tín dụng cho cán bộ công chức, viên chức, giáo viên các trường tiểu học, THCS công lập trên địa bàn TX.Bến Cát để phục vụ cho các mục đích tiêu dùng; ưu tiên sử dụng và khuyến khích cán bộ công chức sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank…

Ngoài hỗ trợ an sinh xã hội ngành giáo dục, việc ký kết này còn thúc đẩy chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trong các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TX.Bến Cát.

Hồng Phương - T.Nguyệt

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X