TX.Dĩ An: Kiểm tra thị trường tết 2014

Cập nhật: 15-01-2014 | 00:00:00

Hôm qua (14-1), Đội kiểm tra liên ngành TX.Dĩ An đã tổ chức kiểm tra tình hình chấp hành các quy định của Luật An toàn thực phẩm (ATTP) tại khu vực chợ An Bình (phường An Bình). Qua kiểm tra 4 cơ sở gồm 1 lò bánh mì, 2 cơ sở sản xuất đậu phụ và 1 nơi nấu rượu chưa phát hiện trường hợp vi phạm về sử dụng phụ gia, phẩm màu trong thực phẩm và chất metanol trong rượu. Tuy nhiên, đã có 2/4 trường hợp bị lập biên bản vì không cung cấp đầy đủ về giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh ATTP và giấy khám sức khỏe theo quy định và 1 trường hợp về điều kiện vệ sinh ATTP trong quá trình sản xuất. Trước đó, đoàn đã lập biên bản xử lý 2 trường hợp sản xuất bún tươi tại phường Dĩ An do vi phạm các điều kiện về ATTP đối với ngành nghề này.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, đoàn kiểm tra liên ngành của TX.Dĩ An tiếp tục kiểm tra tình hình kinh doanh thực phẩm tiêu dùng phục vụ tết tại các chợ trên địa bàn, trong đó tập trung vào các mặt hàng thịt gia súc, gia cầm, bánh mứt và rau củ các loại.

HỒNG NGUYÊN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên