TX.Dĩ An sơ kết mô hình tổ tự quản ATGT năm 2013

Cập nhật: 30-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 30-9, Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động tổ tự quản an toàn giao thông (ATGT) năm 2013 và trao tặng giấy khen cho 21 tập thể và 21 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc.

  21 cá nhân có thành tích xuất sắc nhận giấy khen của UBND TX.Dĩ An

Đến nay, toàn TX.Dĩ An đã thành lập 144 tổ tự quản ATGT, có 813 thành viên. Trong năm nay, các tổ đã đã tham gia hòa giải 36 vụ va quẹt giao thông, giúp đỡ 17 trường hợp bị tai nạn giao thông đồng thời thường xuyên vận động, nhắc nhở thành viên và các hộ dân chấp hành nghiêm quy định về bảo vệ công trình giao thông, hành lang an toàn giao thông; không sử dụng lòng đường, vỉa hè làm nơi buôn bán trái quy định; đối với các hộ kinh doanh phải trang bị dụng cụ chứa đựng rác thải hợp vệ sinh, không làm ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị. Hoạt động nổi bật là tổ tự quản ATGT khu phố Bình Đường 3, phường An Bình đã phối hợp giải tỏa lòng đường khu chợ tự phát, phối hợp với đoàn thanh niên phường tổ chức 108 đợt hút đinh trên tuyến đường ĐT 743 và ngã 3 Tân Vạn, thu giữ 1,8 kg đinh và các vật nhọn khác.

H.NGUYÊN-T.ANH (Đài TTTX.Dĩ An)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên