TX.Dĩ An: Tăng cường tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 07-10-2014 | 07:58:30

Trong tháng 9-2014, tháng cao điểm an toàn giao thông, Phòng Tư pháp thị xã đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức 8 cuộc tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến đối tượng tham gia giao thông, thu hút gần 2.000 lượt người tham gia.

Ban tổ chức tặng quà cho công nhân trả lời đúng câu hỏi giao lưu về ATGT

Hình thức tuyên truyền sinh động, phong phú, sáng tạo như: tạo tình huống giả định, trả lời câu hỏi, tiểu phẩm, hài kịch, phim tài liệu, hình ảnh, tờ rơi, tờ bướm… đã góp phần truyền đạt đến đối tượng những kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông, những quy định bắt buộc đối với người tham gia giao thông như sử dụng đèn xi nhan, chuyển làn đường, vượt an toàn, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông…

Đây là những kiến thức bổ ích góp phần hình thành văn hóa giao thông, kiềm chế tai nạn và vi phạm luật giao thông đối với người tham gia giao thông trên địa bàn.

Tin, ảnh: DUY HỘI - QUỐC DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên