TX.Dĩ An: Trong năm 2017 xảy ra 42 vụ cháy

Cập nhật: 23-03-2018 | 09:54:14

Ban Chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết tình hình thực hiện công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Theo báo cáo, trong năm 2017, địa phận quản lý của Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã xảy ra 42 vụ cháy, giảm 20 vụ so với cùng kỳ năm 2016. Các vụ cháy xảy ra trên địa bàn không gây thiệt hại hoặc thiệt hại không đáng kể về tài sản, không có thiệt hại về người. Trong năm, cùng với công tác chữa cháy, các ngành chức năng đã tổ chức 112 lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho gần 4.000 lượt người tham gia; hướng dẫn 172 lượt thực tập phương án PCCC cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn; công tác tự tổ chức kiểm tra an toàn PCCC được các ban ngành, đoàn thể tổ chức thực hiện, qua đó đã phát hiện và tự khắc phục nhiều thiếu sót, vi phạm về PCCC, góp phần hạn chế nguy cơ gây cháy nổ.

Dự báo trong thời gian tới, tình hình cháy nổ tiếp tục diễn biến phức tạp, Ban chỉ đạo PCCC và cứu nạn, cứu hộ TX.Dĩ An chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về an toàn PCCC đến đông đảo quần chúng nhân dân, từ đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của bản thân trong công tác PCCC; đồng thời, xây dựng và phát huy hiệu quả lực lượng chữa cháy tại chỗ…

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên