TX.Tân Uyên: 35 thí sinh tham dự hội thi tin học trẻ lần thứ VIII

Cập nhật: 16-06-2014 | 00:00:00

Sáng 14-6, tại trường THCS Lê Thị Trung, Thị đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Tân Uyên phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ VIII năm 2014.

Tham dự hội thi có 35 thí sinh ở cả 3 khối tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thị xã. Các thí sinh khối tiểu học thi trắc nghiệm kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, tư duy suy luận logic, những thuật ngữ cơ bản về máy tính và thực hành trên máy; thí sinh khối THCS thi trắc nghiệm kiến thức chung về máy tính và thực hành trên máy; thí sinh khối THPT thi thực hành trên máy bằng ngôn ngữ Pascal theo chủ đề cho trước do Hội đồng giám khảo cung cấp. Ngoài ra các thí sinh còn tham gia thi phần mềm sáng tạo, thí sinh phải tự sáng tạo và có nội dung được ứng dụng trong học tập, vui chơi giải trí, bảo vệ môi trường…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh ở các khối học. Ban tổ chức đã chọn các thí sinh đoạt giải cao tham gia đội tuyển thị xã tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương năm 2014.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X