TX.Tân Uyên: Tháng 5, không xảy ra TNGT gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng và rất nghiêm trọng

Cập nhật: 08-06-2016 | 09:07:16

Từ đầu năm đến nay, các thành viên Ban An toàn giao thông (ATGT) thị xã và Ban ATGT các xã, phường của TX.Tân Uyên đã chủ động thực hiện công tác tuyên truyền về bảo đảm trật tự ATGT, công tác cưỡng chế thi hành pháp luật được tăng cường mạnh mẽ, mở nhiều đợt cao điểm xử lý theo chuyên đề, huy động lực lượng, phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ tuần tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm... nên trong tháng 5-2016 trên địa bàn đã không xảy ra các vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng và rất nghiêm trọng.

Tuy nhiên hiện nay tại các địa bàn trọng điểm, các khu, cụm công nghiệp, khu chợ, ven các tuyến đường còn tái diễn tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán hàng hóa... nên trong thời gian tới các lực lượng chức năng của TX.Tân Uyên sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ để nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông. Việc tuyên truyền được thực hiện đến tận xã, phường, các khu dân cư, nhà trọ, khu công nghiệp. Bên cạnh đó, công tác tuần tra kiểm soát giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, không để xảy ra ùn tắc giao thông cũng sẽ được tăng cường .

Ngoài ra, Ban ATGT các xã, phường của thị xã chủ động kiểm tra, giải tỏa các tụ điểm lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự đô thị; tiến hành rà soát và có biện pháp điều chỉnh, lắp đặt biển báo hiệu đường bộ theo đúng quy định và thuận lợi cho người tham gia giao thông; duy tu sửa chữa, bổ sung cọc tiêu, biển báo, nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường hư hỏng bảo đảm giao thông thuận lợi, thông suốt.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên