TX.Thuận An: Phát huy nhiều mô hình hay trong cải cách hành chính

Cập nhật: 14-09-2017 | 09:42:29

Cùng với việc vận dụng linh hoạt, sáng tạo một số nội dung phương châm “5 biết”, “3 thể hiện” trong xây dựng mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”, UBND TX.Thuận An đã bổ sung nội dung phương châm hành động như: 4 phong cách là trọng dân, gần dân; học dân; hiểu dân; có trách nhiệm với dân và 6 phương châm chân thành, tích cực, thận trọng, kiên trì, tế nhị, hiệu quả trong giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức. Tại bộ phận “một cửa” UBND TX.Thuận An còn bố trí một bàn hỗ trợ thủ tục có 1 nhân viên hướng dẫn TTHC cho người dân khi có yêu cầu hoặc trước khi người dân tiến hành lấy số thứ tự.

Với các cách làm này, người dân, doanh nghiệp sẽ được hướng dẫn rõ ràng về các TTHC và hồ sơ có liên quan đến thủ tục đó để người dân có thể chuẩn bị hoặc bổ sung trước khi tiến hành lấy số thứ tự để giải quyết, giúp họ giảm thiểu thời gian và chi phí đi lại.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên