TX.Thuận An: Tập huấn kỹ năng viết và biên tập báo chí

Cập nhật: 29-11-2014 | 09:05:37

Sáng 28-11, Trang thông tin điện tử TX.Thuận An đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng báo chí và biên tập cho hơn 60 người là thành viên Ban Biên tập trang thông tin điện tử, cán bộ, công chức Đài Truyền thanh thị xã và các cộng tác viên.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật viết tin, bài và xử lý ảnh trên báo điện tử. Bên cạnh đó, học viên còn được phổ biến thêm Quyết định số 04 của UBND tỉnh về ban hành Quy chế hoạt động cổng/ trang thông tin điện tử của các cơ quan Nhà nước tỉnh Bình Dương trên internet. Ngoài ra, các học viên thực hành viết tin từ đó rút ra kinh nghiệm, kỹ năng để áp dụng trong quá trình viết tin, bài.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được bồi dưỡng thêm các kỹ năng viết tin, bài, chụp ảnh. Đây là dịp để các học viên nâng cao kỹ năng viết tin, bài; trao đổi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả tuyên truyền trên Trang thông tin điện tử của TX.Thuận An.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên