TX.Thuận An: Tập huấn phòng, chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 28-05-2019 | 08:23:52

 Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Thuận An vừa phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức tập huấn tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình, giáo dục về đạo đức, lối sống trong gia đình cho đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tập huấn, thạc sĩ Tăng Phương Tuyết, giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một đã trình bày một số vấn đề như: Xây dựng đời sống gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; Tiêu chí xây dựng gia đình văn hóa; Truyền thống giáo dục con trong gia đình về đạo đức, lối sống, mối quan hệ, ứng xử của các thành viên trong gia đình và trách nhiệm ngày nay của gia đình trong việc giáo dục con; Các hành vi bạo lực gia đình, bạo lực trẻ em; Hậu quả và tác hại của bạo lực trẻ em trong gia đình; đồng thời chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm trong việc làm sao cha mẹ có thể hiểu được các con, cùng các con tâm sự và chia sẻ những khó khăn vướng mắc trong cuộc sống, giúp cho cuộc sống gia đình được hạnh phúc.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên